[BIOGENCY x VASEP.PRO] Hội thảo: Cập nhật các quy định công nghệ, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường chế biến thủy sản

Hội thảo “Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản” do Thương hiệu Giải pháp sinh học BIOGENCY thuộc Công ty TNHH Đất Hợp phối hợp cùng Trung tâm đào tạo và xúc tiến thương mại VASEP (VASEP.PRO) thuộc Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam đồng tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 03/10/2024 tại Thành Phố Cần Thơ.

[BIOGENCY x VASEP.PRO] Hội thảo: Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản

Bối cảnh của ngành sản xuất và chế biến thủy sản tại Việt Nam

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế, việc đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định môi trường trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành chế biến thủy sản đang trở nên cấp thiết.

Bên cạnh đó, áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến vào thực tiễn vận hành hệ thống xử lý nước thải, xử lý môi trường làm sao hiệu quả và tiết kiệm chi phí là một phần khó khăn, cũng là mối quan tâm lớn của các chủ doanh nghiệp, nhà máy, chủ đầu tư hệ thống.

Hiểu được 2 vấn đề trên BIOGENCY cùng VASEP.PRO chính thức kết hợp đồng tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản” với thông tin chi tiết dưới đây.

Mục tiêu chính của hội thảo

Chương trình hội thảo này không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp cập nhật các quy định pháp lý mới nhất liên quan đến xử lý nước thải, mà còn là nơi trao đổi, chia sẻ, kết nối những giải pháp và công nghệ giúp các nhà máy chế biến thủy sản giảm chi phí vận hành, tối ưu hóa hiệu quả xử lý chất thải, nước thải. Cụ thể:

  • Cập nhật các yêu cầu, quy định mới nhất liên quan đến xử lý nước thải trong các nhà máy chế biến thủy sản. Những quy định này bao gồm các tiêu chuẩn về chất lượng nước thải sau xử lý, những yêu cầu khắt khe về xả thải ra môi trường cũng như hướng dẫn chi tiết về các bước lập hồ sơ pháp lý cần thiết cho doanh nghiệp.
  • Chia sẻ các giải pháp công nghệ tiên tiến trong xử lý môi trường, giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí vận hành mà vẫn tuân thủ đầy đủ các quy định môi trường. Các công nghệ mới không chỉ giúp giảm lượng nước sử dụng, mà còn giúp tái sử dụng nước thải, biến chất thải thành tài nguyên có giá trị.
  • Tạo cơ hội học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia đầu ngành và các đối tác chiến lược. Doanh nghiệp tham gia sẽ được trực tiếp trao đổi với các chuyên gia về các thách thức và cơ hội trong việc quản lý, xử lý môi trường trong hoạt động sản xuất, từ đó áp dụng hiệu quả vào thực tiễn nâng cao kỹ năng quản lý môi trường cho doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về chương trình hội thảo

Chủ đề: Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản

Thời gian: Ngày 03/10/2024

Địa điểm tổ chức: Khách sạn Nesta, số 9C Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Nội dung hội thảo:

  • Phần 1: Tác động của rủi ro môi trường đến chi phí vận hành
  • Phần 2: Quy định về môi trường & các yêu cầu hồ sơ pháp lý
  • Phần 3: Giải pháp giảm chi phí xử lý nước thải
  • Phần 4: Thảo luận và kết nối.

Khách mời:

  • GS.TS. Trần Ngọc Hải – Phó Hiệu Trưởng Đại học Cần Thơ
  • PGS.TS Võ Lê Phú – Nguyên Trưởng khoa, Khoa Môi trường và Tài nguyên- Đại học Bách Khoa TP.HCM

Ban tổ chức:

  • Giải pháp sinh học BIOGENCY: BIOGENCY là thương hiệu thuộc công ty TNHH Đất Hợp (since 2003) chuyên cung cấp giải pháp sinh học xử lý nước thải/chất thải môi trường, ao nuôi thủy sản và nông nghiệp – hiện đang là đại diện nhập khẩu và phân phối chính thức của hãng vi sinh Microbe-lift của nhà sản xuất Ecological Laboratories Inc., (USA).
  • Trung tâm Ðào tạo và Xúc tiến Thương mại VASEP (VASEP.PRO): VASEP.PRO có chức năng xây dựng, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo, xúc tiến thương mại cũng như hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp chế biến và xuất khẩu thuỷ sản của Việt Nam trong các vấn đề quản lý chất lượng, thương mại và thị trường.

Với vai trò là đồng tổ chức, BIOGENCY sẽ đem đến thông tin hữu ích về giải pháp giảm chi phí xử lý nước thải cho toàn thể khách hàng là các doanh nghiệp chế biến thủy sản tham dự. BIOGENCY hy vọng thông qua sự hợp tác này, các bên tham gia có thể cùng nhau tìm ra những phương pháp tối ưu để phát triển một cách hiệu quả và thân thiện với môi trường.

[BIOGENCY x VASEP.PRO] Hội thảo: Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản
Tiêu chuẩn và quy định môi trường trong ngành chế biến thủy sản đang trở nên cấp thiết.
Hội thảo này là cơ hội không thể bỏ lỡ cho các doanh nghiệp chế biến thủy sản đang đối mặt với các thách thức liên quan đến xử lý nước thải và tuân thủ các quy định môi trường.

Hy vọng rằng, sau hội thảo các doanh nghiệp sẽ áp dụng được những thông tin đã được chia sẻ vào thực tế sản xuất, từ đó không chỉ đảm bảo tuân thủ các quy định môi trường mà còn góp phần phát triển ngành thủy sản một cách bền vững. BIOGENCY và VASEP.PRO cam kết tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường xây dựng môi trường xanh, sạch và bền vững trong tương lai.

Mọi thông tin Quý Khách Hàng – Quý đối tác có thể liên hệ qua các thông tin sau:

Công ty TNHH Đất Hợp – Thương hiệu Giải pháp sinh học BIOGENCY

  • Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Hotline: (+84) 909 538 514
  • Website: https://biogency.com.vn/
  • Fanpage: BIOGENCY

Trả lời