Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY?

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước thải, BIOGENCY hiểu rõ được những vấn đề và khó khăn mà quý khách hàng của mình đang gặp phải. Từ đó, BIOGENCY cho ra mắt dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải”. Vậy đâu là những lý do mà quý khách hàng nên sử dụng dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY?

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ "Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY?

Giới thiệu về dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY

Sau một thời gian hoạt động tư vấn và hỗ trợ cho các hệ thống xử lý nước thải, BIOGENCY nhận thấy khách hàng thường phải nhiều khó khăn, vấn đề khi vận hành thống, dẫn đến quá trình xử lý nước thải chưa đạt hiệu quả, kết quả xử lý chưa đạt theo yêu cầu, như:

  • Hệ thống xử lý bị vượt tải, tăng tải dẫn đến không đáp ứng được công suất.
  • Tính chất, nồng độ ô nhiễm của nước thải đầu vào bị thay đổi, từ đó khiến công nghệ xử lý và công suất thiết kế của hệ thống không đáp ứng kịp.
  • Khả năng kiểm soát các yếu tố vận hành để đạt được tiêu chuẩn QCVN theo quy định vẫn còn hạn chế.
  • Hệ thống gần đến thời điểm bàn giao, kiểm tra tiến độ định kỳ, cần có chuyên gia vận hành để đảm bảo đúng tiến độ và tránh bị phạt.
  • Người vận hành hệ thống còn thiếu kinh nghiệm, trái ngành hoặc chưa có chuyên môn.
  • v.v…
Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ "Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY?
Một hệ thống xử lý nước thải đang gặp khó khăn trong quá trình vận hành.

Hiểu được các vấn đề trên, BIOGENCY đã cho ra mắt dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” để giúp khách hàng giải quyết các khó khăn đó. Đồng thời, “BIOGENCY cam kết XỬ LÝ ĐẠT theo yêu cầu của Khách hàng” theo hợp đồng được thống nhất giữa 2 bên.

Bên cạnh đó, BIOGENCY cũng hướng đến việc xử lý vấn đề cho quý khách hàng dựa trên tiêu chí “Giảm thiểu việc thay đổi và điều chỉnh công nghệ” nhằm mang lại lợi ích về chi phí, thời gian cho quý khách hàng.

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ: ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

Vì sao nên sử dụng dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY?

– Cam kết XỬ LÝ ĐẠT theo yêu cầu của khách hàng:

Mỗi một hệ thống xử lý nước thải của mỗi khách hàng sẽ gặp phải các vấn đề, khó khăn khác nhau. Cùng với đó, nhu cầu tư vấn và sử dụng gói dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của khách hàng cũng khác nhau. Dù là gói vận hành theo tuần, theo tháng hay tùy chọn thì BIOGENCY cũng cam kết xử lý đạt theo yêu cầu của khách hàng dựa trên hợp đồng được trao đổi và thống nhất giữa 2 bên.

– Tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý

Với tiêu chí xử lý vấn đề của quý khách hàng dựa trên giảm thiểu việc thay đổi và điều chỉnh công nghệ, khi sử dụng dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY, đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn phương hướng khắc phục sao cho không cần xây lại hệ thống cũng như hạn chế thay thế, nâng cấp hay sửa chữa hệ thống. Từ đó, quý khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí và thời gian liên quan đến những việc sửa chữa và xây dựng hệ thống.

– Giải pháp tùy chỉnh theo nhu cầu khách hàng

Mỗi hệ thống xử lý nước thải sẽ có nhu cầu xử lý, khoản ngân sách đầu tư khác nhau. Dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY cung cấp những gói dịch vụ khác nhau từ theo tuần, theo tháng để đáp ứng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, BIOGENCY còn cung cấp thêm giải pháp tùy chỉnh dựa theo nhu cầu cụ thể và tình trạng thực tế trong quá trình triển khai xử lý hệ thống.

>>> Xem chi tiết: Thông tin về GÓI DỊCH VỤ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY

– Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật toàn thời gian

Nhân viên kỹ thuật của dịch vụ kỹ thuật BIOGENCY sở hữu trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao trong lĩnh vực xử lý chất thải, nước thải, đặc biệt là trong vận hành, chuyển giao công nghệ xử lý các loại hình nước thải như dệt nhuộm, sinh hoạt, khu công nghiệp, chế biến thủy sản,…

Khi sử dụng dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY, nhân viên kỹ thuật sẽ ở lại tại hệ thống của khách hàng để theo dõi một cách sát sao, tư vấn sử dụng, khắc phục và hỗ trợ kỹ thuật, quản lý dự án xuyên suốt, toàn thời gian.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ "Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY?
Nhân viên kỹ thuật ở lại hệ thống để theo dõi sát sao, xuyên suốt và toàn thời gian.

Đồng thời, những nhân viên kỹ thuật này cũng có trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật vận hành hệ thống cho quý khách hàng, cách sử dụng sản phẩm, kiểm soát thông số vận hành và khắc phục các sự cố để cam kết đạt chuẩn đầu ra theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, các kỹ thuật viên phía khách hàng cũng được tư vấn và hỗ trợ để có thể vận hành tốt hệ thống xử lý nước thải trong tương lai.

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ "Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải” của BIOGENCY?
Nhân viên kỹ thuật BIOGENCY hỗ trợ vận hành hệ thống, cách sử dụng sản phẩm, kiểm soát và khắc phục sự cố để đạt chuẩn đầu ra.

– Tiếp tục hỗ trợ sau khi sử dụng dịch vụ

Không chỉ tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải”, đội ngũ kỹ thuật của BIOGENCY vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng qua điện thoại sau khi kết thúc gói dịch vụ. Nhờ đó, quý khách hàng có thể an tâm vận hành hệ thống và đạt được hiệu suất xử lý tốt nhất.

BIOGENCY mong muốn mang đến một dịch vụ giúp hệ thống xử lý nước thải của quý khách hàng hoạt động hiệu quả tối đa với chi phí tối ưu nhất, từ đó cùng nhau chung tay thực hiện sứ mệnh:“Làm sạch môi trường sống mỗi ngày”. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải”, hãy liên hệ HOTLINE 0909 538 514 ngay hôm nay!

>>> Xem thêm: Theo dõi hằng ngày đối với dịch vụ kỹ thuật “Khắc Phục và Nuôi Dưỡng Hệ Thống Xử Lý Nước Thải”

Trả lời